Cùng chiêm ngưỡng nội thất xịn sò của Outlander 2020

5/5 - (1 bình chọn)

Với nhiều nâng cấp về tiện ích và công nghệ, hãng xe Nhật đang hy vọng Outlander 2020 sẽ vượt mặt và lật đổ một số cái tên đình đám như Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Mazda CX-5 trong phân khúc 5+2.

Mitsubishi Outlander 2020
Tính năng, tiện nghi Ghế lái chỉnh điện 10 hướng
Cửa cốp sau đóng/mở điện
7 túi khí
Phanh tay điện tử & giữ phanh tự động
Cảm biến lùi
Cánh báo điểm mù
Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi
Camera lùi
Màn hình giải trí 6.75 inch

Nội thất rộng rãi

Mitsubishi Outlander 2020 xứng đáng là mẫu xe đại diện cho gia đình, không gian nội thất với 5+2 chỗ ngồi, kích thước chiều dài lớn giúp Outlander có được nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc.

Khả năng trượt 250mm, gập 60/40 của hàng ghế thứ 2 cùng hàng ghế thứ 3 có thể gập lại với tỷ lệ 50/50 giúp tăng dung tích hành lý khi cần thiết và có thể chứa những vận dụng lớn như hành lý, lều trại…

Mitsubishi đã khéo léo bố trí các ngăn để đồ rải rác khắp cabin nên hầu hết các vật dụng cá nhân đều được sắp xếp gọn gàng.

Cả 2 phiên bản Outlander 2020 được trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng giúp việc sang số nhanh chóng và thuận tiện.

Đặc biệt, Outlander 2020 còn được trang bị các tiện nghi mới như: cửa cốp sau đóng mở điện, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập cùng cửa gió điều hòa hàng ghế thứ 2 mang lại trải nghiệm thoải mái cho tất cả hành khách trong xe. cửa gió điều hòa sau được thiết kế mới với khả năng đóng/mở và chỉnh hướng dễ dàng cùng với 2 cổng sạc USB gia tăng tiện nghi cho hành khách phía sau.

Khả năng cách âm của khoang cabin Outlander luôn được coi là thế mạnh của Mitsubishi và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Comments

comments