MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM TÀI TRỢ XÂY MỚI CẦU MƯỜI THƯỚC KH7 TẠI TP. CẦN THƠ.

Rate this post

Ngày 9/6, tại Cần Thơ, Hội Chữ thập đỏ thành phố Cần Thơ cùng UBND TP. Cần Thơ đã tổ chức lễ khánh thành Cầu Mười Thước Kênh KH7, tại ấp Thanh Nhung, xã Trường Xuân, huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ, do công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam tài trợ, cho mục đích tạo điều kiện cho các em học sinh mầm non và tiểu học của các xã tại Huyện Thới Lai đi đến trường học an toàn, nhanh chóng và thuận tiện hơn thay vì phải đến trường bằng các phương tiện khác như ghe hoặc xuồng nhỏ.

Đây là niềm vui lớn của các em học sinh khi mong muốn có một cây cầu liên xã để đi lại an toàn, giảm rủi ro mùa mưa lũ từ nhiều năm qua giờ đã trở thành hiện thực.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Comments

comments